- 10-07-2017
1. Sản phẩm thiệp chúc mừng:
a. Nếu khi nhận hàng, khách hàng thấy sự khác biệt nhiều hơn so với mẫu hoặc phát hiện sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn chúng tôi sẽ đổi lại hàng hoặc hoàn lại tiền cho Quý khách.
b. Trong quá trình bán sản phẩm, những đại lý và khách mua sỉ cũng được đổi lại những mặt hàng đã qua thời vụ, hư hỏng hoặc bán chậm…Tuy nhiên số lượng đổi lại không vượt quá 20% đơn hàng bạn đã mua.
c. Khi nhận hàng trực tiếp từ nhân viên giao hàng của chúng tôi, nếu Quý Khách không có thời gian kiểm chi tiết số lượng ngay thì cũng phải kiểm sơ bộ như bao nhiêu xấp, bao nhiêu cột…Do vậy trong vòng 1-2 ngày sau đó có thời gian kiểm kỹ mà thiếu vài cái trong cột hoặc xấp thì có thể báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi có phương án bù hàng ngay hoặc bù hàng vào lần mua sau.
d. Khi nhận hàng qua các đơn vị vận chuyển như chành xe, bưu điện …thì sau khi nhận hàng, Quý Khách nên kiểm tra chủng loại hàng và số lượng. Nếu phát hiện sai sót thì Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày nhận hàng đồng thời để nguyên kiện hàng chưa mang ra bán hoặc sử dụng nhằm phục vụ tốt quá trình tìm hiểu nguyên nhân thiếu hàng hoặc nhầm lẫn.
2. Sản phẩm phôi thiệp cưới:
a. Nếu sản phẩm phôi thiệp cưới được phát hiện sai màu nhiều so với mẫu thì qúy khách hàng có thể đổi hoặc trả. Tuy nhiên với lỗi này thì nếu Quý khách đã lấy sản phẩm ra mang đi in hay dán túi…thì chúng tôi không chấp nhận đổi trả.
b. Nếu phôi thiệp cưới được xác định là sai sót về kỹ thuật như: ép nhũ không ra, bị rách mép… thì quý khách được đổi trả kể cả trong trường hợp đã in.
c. Khi nhận hàng trực tiếp từ nhân viên giao hàng của chúng tôi, nếu Quý Khách không có thời gian kiểm chi tiết số lượng ngay thì cũng phải kiểm sơ bộ như bao nhiêu xấp …Do vậy trong vòng 1 - 2 ngày sau đó có thời gian kiểm kỹ mà thiếu vài cái trong cột hoặc xấp thì có thể báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi có phương án bù hàng.
d. Khi nhận hàng qua các đơn vị vận chuyển như chành xe, bưu điện …thì sau khi nhận hàng, Quý Khách nên kiểm tra chủng loại hàng và số lượng. Nếu phát hiện sai sót thì Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày nhận hàng đồng thời để nguyên kiện hàng chưa mang ra in ấn nhằm phục vụ tốt quá trình tìm hiểu nguyên nhân thiếu hàng hoặc nhầm lẫn.
3. Hủy đơn hàng phôi thiệp cưới (dành cho đại lý):
a. Nếu khách hàng đã mua đơn hàng nhưng chưa sử dụng và có nhu cầu trả lại do khách hàng muốn thay đổi mẫu khác thì được chấp nhận. Điều kiện là đơn hàng mới mua không quá 3 ngày và khách hàng cần trình phiếu mua hàng để kiểm tra đối chiếu.
b. Tuy nhiên, những đơn hàng đặt riêng biệt như thay đổi giấy, ép kim tên,…. thì không chấp nhận hủy đơn hàng hoặc trả lại.
c. Nếu khách hàng mua đơn hàng rồi muốn trả lại một phần của đơn hàng thì cũng không được chấp nhận (chúng tôi chỉ cho trả lại nguyên đơn hàng).